Thursday 17 August 2017

ความเป็นจริง ทางการเมือง


กฎระเบียบของการซื้อขายอนุพันธ์ ฉันต้องยอมรับบทความนี้ครอบคลุมหัวข้อเกี่ยวกับการที่ฉันรู้น้อยมาก ฉันคิดว่าคุณอาจจะบอกว่าฉันกำลังมองหาใครสักคนที่ฉันให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณเคยได้ยินของการซื้อขายตราสารอนุพันธ์? ผมไม่ได้มีเงื่อนงำว่ามันคืออะไรจนบางครั้งเมื่อปีที่แล้ว คุณจะรู้ว่าเมื่อทุกสิ่งที่ทางการเงินและประหยัดไปที่ไหนสักแห่งที่ร้อนมากในตะกร้ามือ? ขอบคุณที่บางบทความข้อมูลจากเอ็นพีอาร์และการวิจัยของตัวเองมันเป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นการปฏิบัตินี้เป็นส่วนใหญ่ของสาเหตุของวิกฤตการณ์ทางการเงินที่ประเทศของเราขณะนี้อยู่ใน เพียงเพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนรู้ว่าสิ่งที่ซื้อขายอนุพันธ์ที่นี่เป็นคำนิยามจากวิกิพีเดีย อนุพันธ์เป็นเครื่องมือทางการเงินที่ได้รับมาจากบางส่วนของสินทรัพย์อื่น ๆ ดัชนีค่าเหตุการณ์หรือเงื่อนไข (ที่รู้จักกันเป็นสินทรัพย์อ้างอิง) มากกว่าการค้าหรือแลกเปลี่ยนสินทรัพย์อ้างอิงตัวเองผู้ค้าตราสารอนุพันธ์ใส่ลงไปในข้อตกลงที่จะแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือสินทรัพย์ในช่วงเวลาที่อยู่บนพื้นฐานของหุ้นอ้างอิง ตัวอย่างง่ายๆเป็นสัญญาซื้อขายล่วงหน้าที่: ข้อตกลงในการแลกเปลี่ยนหุ้นอ้างอิง ณ วันที่ในอนาคต ไม่ว่าจะทำให้มันชัดเจนกับคุณ? ถ้ามันไม่เอาใจใส่ไม่จำเป็นต้องรู้สึกเหงาเป็นฉันในเรือลำเดียวกัน ที่จริงผมไม่เข้าใจมันในระดับหนึ่ง แต่ไม่ได้เกือบเช่นเดียวกับที่ฉันต้องการ ในฐานะที่เป็นคำนิยามที่กล่าวถึงในตลาดฟิวเจอร์สเป็นตัวอย่างที่ง่ายและถ้ามันอยู่ที่ว่าง่ายแล้วผมสงสัยก็จะมีปัญหา ปัญหาคือมันยังไม่ได้อยู่ที่เรียบง่าย อีกครั้งจากวิกิพีเดีย: สัญญาซื้อขายล่วงหน้าสามารถนำมาใช้โดยนักลงทุนที่จะคาดเดาและการทำกำไรถ้าค่าของการเคลื่อนไหวภายใต้วิธีการที่พวกเขาคาดหวัง (เช่นการเคลื่อนไหวในทิศทางที่กำหนดให้อยู่ในหรือนอกช่วงที่กำหนดถึงระดับหนึ่ง) อีกทางเลือกหนึ่งให้ผู้ค้าสามารถใช้สัญญาซื้อขายล่วงหน้าเพื่อป้องกันความเสี่ยงหรือลดความเสี่ยงในพื้นฐานโดยการทำสัญญาอนุพันธ์ที่มีการเคลื่อนไหวค่าในทิศทางตรงกันข้ามกับตำแหน่งพื้นฐานของพวกเขาและยกเลิกบางส่วนหรือทั้งหมดออก ถ้าผมเข้าใจคำพูดที่ผ่านมาได้อย่างถูกต้องผู้ค้า (นักเก็งกำไรอาจจะ?) สามารถใช้ตราสารอนุพันธ์เพื่อเล่นการพนันในทางของผลิตภัณฑ์บางอย่างจะย้ายในตลาด คุณสามารถทำเงินเป็นจำนวนมากหรือสูญเสียเสื้อของคุณขึ้นอยู่กับวิธีการที่ดีในการเดาที่คุณมี ทั้งหมดนี้ไม่จริงเป็นเจ้าของสินทรัพย์เดิม คุณอาจจะถามว่าไม่ทั้งหมดนี้เข้ามาเล่นกับวิกฤตทางการเงินในปัจจุบัน? ที่เรียบง่ายของมันจริงๆ ประชาชนทั่วไปเริ่มตระหนักว่ามีปัญหาที่สำคัญเมื่อ Lehman Brothers ไปภายใต้และเมื่ออเมริกันอินเตอร์เนชั่นแนลกรุ๊ป (เอไอจี) ตามเกือบรอยเท้าของพวกเขา ปัญหาทางการเงินของทั้งสอง บริษัท ได้รับความเดือดร้อนสามารถตรวจสอบกลับไปยัง บริษัท ที่พวกเขาได้รับการประกันผ่านแลกเปลี่ยนเครดิตเริ่มต้นซึ่งเป็นรูปแบบของการซื้อขายตราสารอนุพันธ์การเก็งกำไรสูง ใส่เพียงพวกเขาเดิมพันยุ้งข้าวและมันเผากับพวกเขาอยู่ในนั้น ภาพประกอบไปทางซ้ายอธิบายได้ดียิ่งขึ้น เหตุผลเดียวที่เอไอจีอยู่ลอยไปเป็นเพราะพันล้านดอลลาร์อเมริกันผู้เสียภาษีอากรให้ความกรุณา ตอนนี้เพื่อเหตุผลที่ผมเขียนบทความนี้ สภาผู้แทนราษฎรกำลังพิจารณา HR 4173 ซึ่งจะเป็นเขียนใหม่กวาดส่วนใหญ่ของกฎระเบียบทางการเงินตั้งแต่ FDR ครั้งแรกคำถาม มีคนที่ไม่เชื่อว่าสิ่งที่จะต้องทำเพื่อป้องกันสิ่งเดียวกันนี้เกิดขึ้นอีกครั้งหรือไม่ พิจารณาขนาดของวิกฤตที่ฉันสงสัยมันอย่างจริงจัง ที่เป็นหัวใจของการบริหารทรัพยากรบุคคล 4173 เป็นการสร้างหน่วยงานของรัฐใหม่ที่หน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภคทางการเงิน ประธานาธิบดีโอบามาและบาร์นีย์แฟรงค์มีทั้งแฟนใหญ่ของหน่วยงานใหม่นี้ แต่ผมยังไม่ได้ตัดสินใจว่าผมสนับสนุนหรือไม่ ฉันต้องสงสัยว่ารัฐบาลของเราที่มีอยู่แล้วมีขนาดใหญ่พอ เมื่อซ้ายและมือด้านขวาลาดเทได้รับร่วมกันที่อาจจะมีขนาดใหญ่เกินไป มีการแก้ไขที่จะฆ่าหน่วยงานใหม่คือด้วยคะแนนเสียงที่กำหนดไว้ในวันนี้ เกี่ยวกับการเป็นส่วนหนึ่งของการออกกฎหมายอื่นมีการลงคะแนนเมื่อวานนี้ว่าปล้นบางส่วนของกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายอนุพันธ์จากการเรียกเก็บเงิน เกือบครึ่งหนึ่งของพรรคประชาธิปัตย์และทั้งหมดของรีพับลิกันลงมติที่จะไต่กลับข้อบังคับ จากข่าวที่เกี่ยวข้อง: กฎหมายยังกำหนดข้อ จำกัด ในการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้ามีเป้าหมายเพื่อป้องกันไม่ให้การจัดการและทำให้เกิดความโปร่งใสไป $ 600000000000000 ตลาดโลก การแก้ไขโดยนิวยอร์กประชาธิปัตย์สกอตต์เมอร์ฟี่นำ 304-124 คืนวันพฤหัสบดีที่ธุรกิจได้รับการยกเว้นที่ซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าที่ไม่เป็นนักเก็งกำไรทางการเงิน แต่เพื่อป้องกันความผันผวนของตลาดเช่นอัตราสกุลเงินหรือราคาน้ำมันเบนซิน แก้ไขนอกจากนี้ยังมีข้อยกเว้นสำหรับธุรกิจที่ไม่ถือว่าใหญ่เกินไปที่จะเป็นความเสี่ยงต่อระบบการเงิน ในฐานะที่เป็นอนุรักษ์นิยมที่ผมไม่เชื่อว่ารัฐบาลควรมีส่วนร่วมในชีวิตของเราใด ๆ เกินกว่าที่จำเป็น ต้องบอกว่าฉันต้องสงสัยที่สนับสนุนพรรครีพับลิแก้ไขนี้ มันชัดเจนว่าการซื้อขายตราสารอนุพันธ์อยู่ที่ใจกลางของวิกฤตการณ์ทางการเงินที่เราอยู่ในขณะนี้พร้อมกับได้รับการสนับสนุนจำนองหลักทรัพย์ที่อยู่บนพื้นฐานของการให้กู้ยืมเงินที่ไม่ดี นี้ไม่ได้เป็นปัญหาที่ควรได้รับการจัดการหรือไม่? บางทีไต่กลับข้อเสนอจะเพียงพอและ thats ทำไมผมบอกว่าผมต้องการใครสักคนเพื่อให้ความรู้ผม แน่นอนฉันหวังเช่นนั้นเพราะฉันจะเกลียดที่จะเป็นด้านเดียวกับบาร์นีย์แฟรงค์ในสิ่งที่ มีอีกหนึ่งสิ่งที่ต้องพิจารณาคือ เพียงแค่คำถามง่ายๆเกี่ยวกับรากที่แท้จริงของปัญหา หน่วยงานของรัฐสามารถควบคุมความโลภใด ๆ ที่นำไปสู่​​การซื้อขายตราสารอนุพันธ์ถูกนำมาใช้วิธีนี้หรือไม่? อย่างน้อยที่สุดบางสิ่งบางอย่างที่จะไตร่ตรอง เกี่ยวกับแอลแจ็คสัน LD แจ็คสันได้เขียน 2053 โพสในบล็อกนี้ ผู้ก่อตั้งและผู้เขียนของความเห็นทางการเมืองและข่าวบล็อกความเป็นจริงทางการเมือง ฉันได้รักเสมอที่จะเขียน แต่ไม่เคยได้ผมรู้สึกว่าการเขียนของฉันเป็นสิ่งที่สำคัญมากขึ้นกว่าในปัจจุบันนี้ ถ้าฉันมีการเปลี่ยนแปลงอย่างใดอย่างหนึ่งใจหรือสร้างความประทับใจให้ชาวอเมริกันคนหนึ่งเกี่ยวกับทิศทางประเทศของเราจะมุ่งหน้าไปแล้วฉันจะพิจารณาความพยายามของผมประสบความสำเร็จ ผมใช้สายแท็กในบล็อกนี้อย่างจริงจัง เหนือสิ่งอื่นใดในการค้นหาความจริง

No comments:

Post a Comment