Tuesday 15 August 2017

ปิรามิด ทางของคุณเพื่อ ผลกำไร


ปิรามิดทางของคุณเพื่อผลกำไร pyramiding เกี่ยวข้องกับการเพิ่มตำแหน่งผลกำไรในการใช้ประโยชน์จากเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพกัน จะช่วยให้ผลกำไรที่มีขนาดใหญ่จะทำให้ตำแหน่งที่เติบโตขึ้น ดีที่สุดของทั้งหมดมันไม่ได้มีเพื่อเพิ่มความเสี่ยงหากดำเนินการอย่างถูกต้อง ในบทความนี้เราจะมาดู pyramiding ธุรกิจการค้าในระยะยาว แต่แนวความคิดเดียวกันสามารถนำไปขายในระยะสั้นได้เป็นอย่างดี ความเข้าใจผิดเกี่ยว Pyramiding pyramiding ไม่ได้ "ค่าเฉลี่ยลง" ซึ่งหมายถึงกลยุทธ์ที่สูญเสียตำแหน่งที่จะถูกเพิ่มเข้าไปในราคาที่ต่ำกว่าราคาที่จ่ายเดิมได้อย่างมีประสิทธิภาพลดราคารายการค่าเฉลี่ยของตำแหน่ง pyramiding จะเพิ่มไปยังตำแหน่งที่จะใช้ประโยชน์จากสินทรัพย์ที่มีประสิทธิภาพสูงและทำให้การเพิ่มผลตอบแทน เฉลี่ยลดลงเป็นกลยุทธ์ที่เป็นอันตรายมากขึ้นเป็นสินทรัพย์ได้แสดงให้เห็นแล้วความอ่อนแอมากกว่าความแข็งแรง (สำหรับการอ่านเพิ่มเติมได้ที่เห็นลงเฉลี่ย: ความคิดที่ดีหรือผิดพลาดใหญ่) pyramiding ยังไม่เห็นว่ามีความเสี่ยง - อย่างน้อยถ้าไม่ได้ดำเนินการอย่างถูก ในขณะที่ราคาที่สูงขึ้นจะได้รับการชำระเงิน (ในกรณีที่ตำแหน่งนาน) เมื่อสินทรัพย์ที่มีการแสดงความแข็งแรงซึ่งจะกัดกร่อนผลกำไรในตำแหน่งเดิมถ้าสินทรัพย์กลับจำนวนเงินของกำไรจะเป็นญาติที่มีขนาดใหญ่เพียงการหนึ่งตำแหน่ง ทำไมมันทำงาน pyramiding งานเพราะผู้ประกอบการจะเพิ่มเท่านั้นที่เคยไปอยู่ในตำแหน่งที่จะเปลี่ยนกำไรและแสดงสัญญาณของความแข็งแรงอย่างต่อเนื่อง สัญญาณเหล่านี้อาจจะยังคงเป็นตัวแบ่งหุ้นเพื่อจุดสูงสุดใหม่หรือราคาที่ล้มเหลวในการล่าถอยไปก่อนหน้าต่ำ โดยทั่วไปเราจะใช้ประโยชน์จากแนวโน้มโดยการเพิ่มขนาดตำแหน่งของเรากับคลื่นของแนวโน้มว่าแต่ละ pyramiding ยังเป็นประโยชน์ในความเสี่ยงที่ (ในแง่ของการสูญเสียสูงสุด) ไม่ได้มีการเพิ่มขึ้นโดยการเพิ่มไปยังตำแหน่งที่มีอยู่ทำกำไร เพิ่มเป็นต้นฉบับและก่อนหน้านี้จะแสดงผลกำไรทั้งหมดก่อนที่จะเป็นสมาชิกใหม่ที่ทำซึ่งหมายความว่าการสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นในตำแหน่งใหม่ที่ได้รับการชดเชยด้วยรายการก่อนหน้านี้ นอกจากนี้เมื่อผู้ประกอบการเริ่มต้นที่จะใช้ pyramiding ปัญหาของการทำกำไรเร็วเกินไปที่จะลดน้อยลงอย่างมาก แทนที่จะออกเมื่อเข้าสู่ระบบในการกลับรายการที่อาจเกิดขึ้นทุก ผู้ประกอบการที่มีการบังคับให้เป็นมากขึ้นในการวิเคราะห์และดูเพื่อดูว่าการพลิกกลับเป็นเพียงการหยุดชั่วคราวในแรงผลักดันหรือการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจริงในแนวโน้ม นี้ยังช่วยให้ผู้ประกอบการค้าญาณที่เขาหรือเธอไม่ได้ที่จะทำให้การค้าเพียงหนึ่งโอกาสที่กำหนด แต่จริงสามารถทำให้การซื้อขายหลายย้าย ตัวอย่างเช่นแทนการค้าหนึ่งสำหรับ 1,000 หุ้นที่หนึ่งในรายการผู้ประกอบการสามารถ "รู้สึกออกตลาด" โดยการค้าครั้งแรกจำนวน 500 หุ้นและการซื้อขายแล้วมากขึ้นหลังจากที่มันแสดงให้เห็นถึงผลกำไร โดย pyramiding ผู้ประกอบการค้าจริงอาจจบลงด้วยตำแหน่งที่มีขนาดใหญ่กว่า 1,000 หุ้นที่เขาหรือเธออาจจะมีการซื้อขายในหนึ่งยิงเป็นสามหรือสี่รายการที่อาจส่งผลให้ตำแหน่งของ 1,500 หุ้นหรือมากกว่า นี้จะกระทำโดยไม่เพิ่มความเสี่ยงเดิมเพราะตำแหน่งแรกที่มีขนาดเล็กและเพิ่มเติมจะทำเฉพาะในกรณีที่แต่ละคนนอกจากนี้ก่อนหน้านี้มีการแสดงกำไร ให้เราดูที่ตัวอย่างของวิธีการทำงานนี้และทำไมมันทำงานได้ดีกว่าเพียงแค่การหนึ่งตำแหน่งและขี่มันออก โลกจริงแอพลิเคชัน สำหรับความเรียบง่ายสมมติว่าเรามีการซื้อขายหุ้นเช่นครั้งแรกของเราและมีขีด จำกัด ของบัญชีซื้อขาย $ 30,000 สูงสุดที่เราต้องการที่จะเสี่ยงในหนึ่งการค้าเป็น 1-2% ของบัญชีของเรา หยุดการใช้สูงสุด 1% ในแง่ดอลลาร์เราเป็นเพียงยินดีที่จะเสี่ยง $ 300 หยุดจะถูกวางไว้ในการค้าเพื่อให้ไม่เกินนี้จะหายไป เรามองไปที่แผนภูมิของหุ้นที่เรามีการซื้อขายและรับที่ระดับการสนับสนุนอดีต หยุดของเราจะเป็นเพียงด้านล่างนี้ หากราคาในปัจจุบันเป็น 50 เซ็นต์อยู่ห่างจากระดับการสนับสนุนที่ผ่านมาและเราเพิ่มบัฟเฟอร์ขนาดเล็ก (เช่นนั้น 55 เซนต์) เราสามารถใช้เวลา 545 หุ้น ($ 300 / $ 0.55 = 545) จำนวนรอบลงนี้และใช้เวลาเพียง 500 หุ้น; ความเสี่ยงของเราในตอนนี้น้อยกว่า $ 300 เราสามารถซื้อ 500 หุ้นของเราและแขวนบนที่พวกเขาขายพวกเขาทุกครั้งที่เราเห็นว่าเหมาะสมหรือเราสามารถซื้อตำแหน่งที่มีขนาดเล็กอาจจะเป็น 300 หุ้นและเพิ่มมันว่ามันแสดงให้เห็นกำไร ถ้าหุ้นยังคงมีแนวโน้มที่เราจะจบลงด้วยตำแหน่งที่มีขนาดใหญ่ (และกำไรจึงขึ้นไป) มากกว่า 500 หุ้นและถ้าหุ้นตกเราจะสูญเสียเงิน 300 หุ้น - การสูญเสียเพียง $ 165 ($ 0.55 * 300) ตรงข้าม เพื่อ $ 275 ($ 0.55 * 500) ถ้าเราเพียงเอาคงส่วนแบ่ง 500 ตอนนี้ขอใช้เวลาดูตัวอย่างการใช้กราฟ 15 นาทีของปอนด์สหราชอาณาจักรกับเงินเยนของญี่ปุ่น (GBP / JPY) วงกลมที่มีรายการและสายที่มีราคาในระดับที่หยุดของเราย้ายไปหลังจากที่แต่ละคลื่นที่สูงขึ้นต่อเนื่อง

No comments:

Post a Comment